ĐT Đức tập huấn trước thềm World Cup 2018


ĐT Đức cấm sex, cho phép uống rượu
Các hãng tin bong da so tại Đức cho biết HLV Joachim Low đã ra lệnh cấm các cầu thủ Đức mang vợ & bạn gái đến Nga và họ thậm chí cũng không được liên lạc với gia đình trong thời gian World Cup diễn ra.
Theo quy định của Low, các cầu thủ sẽ phải được HLV trưởng cho phép thì mới được liên lạc với gia đình trước giải, nhưng trong giải họ không được liên lạc và cũng không được dùng mạng xã hội. Tuy nhiên Joachim Low lại cho phép các tuyển thủ Đức được sử dụng đồ uống có cồn, dù việc sử dụng rượu sẽ phải có sự chỉ định từ các bác sĩ.

Phong độ Công Phượng chưa thực sự ổn định
Trên đội tuyển ngầm hiểu là Olympic như ở trận cuối vòng loại Asian Cup đá với Jordan, thủ môn Tiến Dũng cũng chỉ là số ba, sau Văn Lâm và Tuấn Mạnh. Về V-League thì ngại ngùng cho Bùi Tiến Dũng, nếu anh cứ làm quen với kiếp dự bị lâu quá. Điều này khiến thầy Park Hang-seo có muốn đưa lên tuyển sẽ rất khó ăn khó nói so với nhiều thủ môn khác ngày đêm nỗ lực cạnh tranh tìm suất bắt chính.
Ở một hoàn cảnh khác, chân sút Công Phượng dù trận nào cũng đương nhiên có một chỗ đá chính vẫn rất chật vật tìm lại chính mình… như hồi còn khoác áo U-19. Suốt chín trận V-League, Công Phượng có hai ket qua bong da bàn thắng đều từ chấm phạt đền, như một cách mà đồng đội ở HA Gia Lai giải tỏa tâm lý ghi bàn cho anh.

Lindelof quyết tâm bám trụ tại MU
Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ SVT Sport của Thụy Điển, trung vệ Victor Lindelof tái khẳng định quyết tâm ở lại “Quỷ đỏ” ở mùa giải tới để chứng minh năng lực qua đó chiếm một suất đá chính trong đội hình của Jose Mourinho. “Tôi xin nhắc lại một lần nữa, tôi sẽ không đi đâu cả, mọi điều các bạn nghe thời gian qua đều là bịa đặt”. Lindelof trả lời về tin đồn anh sẽ ra đi dưới dạng cho mượn hè này.

Leicester quyết giữ Vardy
Trước sự nhòm ngó của các ông lớn như MU, Arsenal hay Tottenham, “Bầy cáo” quyết tâm giữ chân sút chủ lực, Jamie Vardy bằng cách gia hạn hợp đồng với cầu thủ này tới năm 2022 và mức lương mới dự kiến là 150.000 bảng/tuần, kỷ lục của đội bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét