Keylor Navas vẫn được HLV Zidane tin tưởng mặc dù đã rời Real


“Cánh chim lạ” lọt tầm ngắm của MU
Theo trang bong da so cho hay, ban lãnh đạo MU đang cố gắng hoàn tất chữ ký của Diogo Dalot đến từ Porto, hoặc Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Đây đều là những cái tên còn khá tiềm năng. Chưa dừng lại ở đó, tờ Gazzetta dello Sport còn khẳng định, Mourinho đã dành sự chú ý đặc biệt cho Federico Chiesa hiện đang khoác áo Fiorentina.

HLV Zidane vẫn muốn Keylor Navas là thủ môn số 1 tại Real
Zidane vẫn muốn Keylor Navas là thủ môn số 1 trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trong khi đó Perez một mực tiếp tục chính sách theo đuổi David De Gea từ MU mà Real Madrid đã không ít lần thất bại.
Một nguyên nhân sâu xa nữa mà hai nhân vật quan trọng bậc nhất trong ban lãnh đạo và ban huấn luyện Real xích mích với nhau giữa lúc vừa cùng đăng quang Champions League mùa này chính là về mục tiêu mà họ muốn có trên hàng công “Los Blancos” mùa tới.

FIFA yêu cầu Nga thắt chặt an ninh mạng
Theo cảnh báo của FIFA, World Cup 2018 là thời cơ để tội phạm công nghệ cao hoạt động. Những điểm truy cập wi-fi không an toàn tại Nga sẽ tạo điều kiện cho kẻ xấu khai thác thông tin cá nhân của người hâm mộ. Chính bởi vậy, FIFA vừa đưa ra yêu cầu nước chủ nhà phải có biện pháp cụ thể tăng cường an ninh mạng để đảm bảo an toàn cho CĐV.

HLV Low đã loại Sane khỏi World Cup
Hôm nay (4/6), HLV Low đã chốt danh sách 23 tuyển Đức dự VCK World Cup 2018 vào giữa tháng này tại Nga. Trong danh sách sơ bộ 27 cầu thủ Đức ban đầu, HLV Low đã loại 4 cầu thủ gồm Leroy Sane (Man City), tiền đạo Nils Petersen (Freiburg) và bộ đôi Bernd Leno, Jonathan Tah của Bayer Leverkusen.
Trường hợp Sane bị loại được cho là cực kỳ bất ngờ và đáng tiếc. Bởi ở mùa giải vừa qua, Sane đã chơi bùng nổ với ket qua bong da 14 bàn thắng và 15 pha kiến tạo góp phần giúp Man City của Pep Guardiola vô địch Premier League tuyệt đối với số điểm 100. Bản thân ngôi sao 22 tuổi, Sane được PFA bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải ở Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét