Kimmich và Rudiger gườm mặt nhau trước khi được Klose tách ra


Bùi Tiến Dũng vẫn còn thua xa đàn anh
Theo trang bong da so cho hay, cần phải nói thẳng, thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể tỏa sáng ở một giải đấu (như vòng chung kết U-23 châu Á) và có thể giỏi trong lứa tuổi dưới 23 nhưng so với các đàn anh vẫn còn khoảng cách lớn. Chính thủ thành trẻ người Thanh Hóa cũng thừa nhận anh còn phải học hỏi nhiều. Và việc thủ môn được nhiều người yêu thích này miệt mài ngồi ghế dự bị cho Thanh Thắng không phải chuyện lạ.
Trên đội tuyển ngầm hiểu là Olympic như ở trận cuối vòng loại Asian Cup đá với Jordan, thủ môn Tiến Dũng cũng chỉ là số ba, sau Văn Lâm và Tuấn Mạnh. Về V-League thì ngại ngùng cho Bùi Tiến Dũng, nếu anh cứ làm quen với kiếp dự bị lâu quá. Điều này khiến thầy Park Hang-seo có muốn đưa lên tuyển sẽ rất khó ăn khó nói so với nhiều thủ môn khác ngày đêm nỗ lực cạnh tranh tìm suất bắt chính.

Mourinho muốn đẩy nhanh vụ Alderweireld
Theo tờ Dailystar, Jose Mourinho không muốn kéo dài thương vụ Alderweireld bởi vậy ông đang thúc giục giới thượng tầng CLB chi 53 triệu bảng cho Tottenham trước khi World Cup 2018 bắt đầu. “Người đặc biệt” muốn có được nhân sự mới ngay sau khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh kết thúc để có sự chuẩn bị tốt nhất để chinh phục ket qua bong da cho mùa giải mới.

Rời CLB, Yaya Toure vẫn sợ MU
“Mourinho rất tức giận vì mùa giải vừa qua nên Man City cần phải thận trọng ở mùa tới. Tottenham cũng là một đối thủ đáng gờm. Pep Guardiola cần phải rất cẩn thận bởi quá nửa đội bóng dự World Cup 2018. Họ sẽ không có đủ thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới”. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà phát biểu trên tờ Men Sport.

ĐT Đức suýt có đánh nhau
Trong buổi tập mới đây của ĐT Đức, một pha va chạm với nhau đã dẫn tới Joshua Kimmich và Antonio Rudiger định lao vào nhau ẩu đả. Tuy nhiên cựu tiền đạo Miroslav Klose, người hiện đang là thành viên của ban huấn luyện ĐT Đức, đã kịp tách hai người ra.
Theo lời hậu vệ Mats Hummels, trận đấu tập diễn ra khá căng thẳng và Kimmich với Rudiger đã mất bình tĩnh một cách không cần thiết. Được biết hai người sau đó đã bắt tay giảng hòa và mọi chuyện có vẻ lại bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét