Sanchez và Pogba đang nỗ lực hết mình


Cả trận, hàng công Arsenal tung ra 1 cú dứt điểm trúng đích - thành tích chỉ ngang với cầu thủ mới vào sân... 8 phút như Fernando Torres
Thầy trò Diego Simeone cũng thể hiện "cái duyên" ở đấu trường danh giá thứ hai châu Âu cấp CLB khi san bằng kỷ lục 3 lần lọt vào chung kết của Sevilla. Cả 2 lần trước, họ đều xuất sắc đánh bại Fulham (mùa 2009/10) và Atheltic Bilbao (mùa 2011/12) để lên ngôi vô địch.
>>> Đón xem ty le keo bóng đá được cp nht trước mi trn đu
Real sẽ dồn sức cho chung kết Champions League và dùng dự bị đấu Barcelona
Thông tin của ABC có vẻ có lý khi sau đó tờ Marca cho biết Raphael Varane đã không dự buổi tập sáng thứ Năm của Real và sẽ nghỉ El Clasico do đau nhẹ ở bắp đùi. Isco thì bị chấn thương vai trong khi Dani Carvajal có vấn đề với dây chằng.
Như vậy là bên cạnh việc từ chối không xếp hàng cận vệ danh dự để chào nhà tân vô địch, Real Madrid dự kiến cũng không tung nốt lực lượng mạnh nhất để đấu Barcelona. Đấu trường châu Âu là mặt trận duy nhất Real còn cơ hội đoạt cúp và nếu hạ Liverpool họ sẽ lập kỷ lục đoạt hat-trick vô địch trong kỷ nguyên Champions League, vậy nên El Clasico dù truyền thống đến mấy cũng chỉ còn là thứ yếu.

Wenger bất lực bên đường pitch nhìn Arsenal tấn công trong vô vọng
Dự bị Fernando Torres suýt nữa ghi bàn từ một pha mất bóng ngay gần vòng cấm của đội khách nhưng Ospina đẩy ra. Không vấn đề gì, bởi 3 phút bù giờ trôi đi rất nhanh mà Arsenal không triển khai đợt tấn công nào nên hồn, tạo điều kiện cho đội chủ nhà giữ tỷ số thành công. Thắng với tổng tỷ số 2-1, Atletico Madrid vào chung kết Europa League trong khi triều đại Arsene Wenger của Arsenal kết thúc với những tiếng khóc thút thít.
ket qua bong da trận đấu: Atletico Madrid 1 - 0 Arsenal (hiệp 1: 1-0)

Sanchez và Pogba đang chơi tốt
MU đã chắc chắn có vé dự Champions League mùa sau và gần như sẽ cán đích Ngoại hạng Anh mùa này với ngôi á quân khi tạo khoảng cách an toàn với Liverpool. Nhưng điều đó không có nghĩa “Quỷ đỏ” sẽ đá lỏng chân trong các trận còn lại (tổng cộng 3 trận vì có 1 trận đá bù). Họ cần rèn quân chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup vào ngày 19/5 (gặp Chelsea).
Nếu không có trận thua đội bét bảng West Brom 0-1 đầy khó hiểu giữa tháng trước, MU xứng đáng nhận những lời khen sau nỗi đau bị Sevilla loại khỏi Champions League. 3 trận gần nhất, trong đó có 2 trận đấu lớn (thắng Tottenham bán kết FA Cup và thắng Arsenal), các học trò của Mourinho thể hiện thái độ, tinh thần tốt, tính hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét