Griezmann tỏa sáng với bàn gỡ hòa


Tờ Telegraph chê bai bản lĩnh của Arsenal
Bất chấp thi đấu với quá nhiều lợi thế, Arsenal phải tới phút 61 mới mở tỷ số do công Lacazette sau khi phung phí vô số cơ hội. Nhưng thành quả mong manh ấy lại không được "The Gunners" giữ bởi phút 82, Griezmann chọc thủng lưới Ospina. Trận hòa với ty le keo 1-1 này chẳng khác nào một trận thua của Arsenal. Báo chí Anh đã ra sức chê bai thầy trò Wenger "thiếu bản lĩnh và ngây thơ".
Tờ Dailymail (Anh) viết: "Chẳng có cơ hội nào tốt hơn hôm nay để Arsenal có thể đánh bại Atletico. Sime Vrsaljko bị truất quyền thi đấu sau 10 phút, HLV Simeone cũng lên khán đài sau đó, Diego Costa trên băng ghế dự bị, thế nhưng Arsenal chỉ giành một kết quả hòa. Thật quá thất vọng với họ. Trận đấu đánh dấu buổi hoàng hôn của triều đại Wenger".

Hòa chung cuộc cho Arsenal
Còn đến hơn 10 phút cho những nỗ lực của Arsenal, nhưng đều không thể xuyên phá mành lưới Oblak thêm một lần nào nữa. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 ở lượt đi. Trận lượt về ngày 4/5 vì thế sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn.
ket qua bong da chung cuộc: Arsenal 1-1 Atletico Madrid (H1: 0-0)

Sẵn sàng chiêu mộ cả Neymar lẫn Salah
Tờ Marca cho hay, Real đã sẵn sàng chi ra khoảng 500 triệu euro để chiêu mộ cả Neymar Junior lẫn Mohamed Salah trong mùa hè 2018. Mục tiêu của người Madrid là xây dựng nên một “đôi cánh thiên thần” hoàn hảo cho “Kền kền trắng”. Hãy nhớ lại giai đoạn Messi, Neymar và Suarez cùng nhau sát cánh, Barcelona mạnh mẽ đến nhường nào. Hoặc trước đây, Bayern Munich cũng từng ngự trị trên đỉnh cao châu Âu nhờ “đôi cánh thiên thần” Robbery - Robben & Ribery. Nay với Neymar và “Messi Ai Cập” Salah, Real hứa hẹn sẽ mạnh mẽ không kém.

Công Phượng, Xuân Trường...sẽ gặp nhiều áp lực hơn?
Lúc này, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 8 điểm, tức chỉ nhỉnh hơn thành tích của đội chủ sân Pleiku ở 3 mùa giải trước đó từ 1 đến 2 điểm.
So với thời điểm lứa Công Phượng lên chơi V-League mùa đầu tiên (2015) và mùa giải này được đầu tư lớn với vị giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung nhận lương không thua kém HLV Park Hang Seo ở ĐTQG (khoảng 500 triệu đồng/tháng), rõ ràng những gì các cầu thủ HAGL thể hiện đến lúc này khó có thể đáp lại kỳ vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét