Klopp gợi nhớ đến hình ảnh những "vua đấu cúp" như Ancelotti, Benitez

Ronaldo làm đảo chiều dư luận
Cp nht t livescore cho biết, sự tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo trong một trận đấu lớn nối tiếp phong độ bùng nổ từ đầu năm đã làm đảo chiều ý kiến dư luận về anh. Đầu mùa giải anh còn bị cho là sẽ chỉ có đi xuống từ giai đoạn này của sự nghiệp, nhưng giờ không ai dám nghi ngờ CR7 nữa.
Tờ AS ở Madrid, tờ đầu mùa đã nhận định Ronaldo đã đến lúc giải nghệ, cho rằng Ronaldo với việc tỏa sáng liên tiếp trong các trận đấu lớn ở Champions League đã chứng minh anh là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu này.

Bóng dáng "Vua đấu cúp"
Trong khoảng 10 năm trở lại đây, Pep Guardiola và Jose Mourinho được xem như hai HLV thành công nhất sau thế hệ Alex Ferguson, Arsene Weger, Carlo Ancleotti. Thế nhưng Jurgen Klopp xuất hiện với triết lí "gegenpressing" rực lửa đã tạo nên thế chân vạc cực kì hấp dẫn.
Con đường tới thành công của chiến lược gia 50 tuổi cũng khác hoàn toàn khác Pep hay Mourinho. Thay vì "ăn xổi" bằng những bản hợp đồng đắt giá, ông gắn bó lâu với những CLB từng dẫn dắt (7 năm với Mainz, 5 năm với Dortmund) để xây dựng nền móng vững chắc. Ở Liverpool, Klopp cũng mất tới 3 năm để cho ra hình hài của đội bóng "sexy" bậc nhất Premier League lẫn châu Âu.

MU đã sẵn sàng phá bĩnh Man City ở derby Manchester
Nhưng đây cũng chính là điều mà Jose Mourinho đang chờ đợi. “Người đặc biệt” hiểu rõ bối cảnh của trận derby Manchester ngày Chủ nhật. Với bất kỳ kết quả nào, MU cũng không thể lật đổ đại kình địch, khi mà khoảng cách về ti le bong da giữa hai đội vào lúc này lên đến 16 điểm. Thế nhưng cũng chẳng bao giờ Mourinho chấp nhận hai tay dâng chức vô địch cho đối thủ, nhất lại là kẻ thù số 1 Pep Guardiola.

HLV tuyển Pháp khuyên Martial sang Juventus
Tờ Goal vừa đưa tin, HLV Didier Deschamps (ĐT Pháp) vừa có cuộc nói chuyện với cậu học trò ở ĐTQG là Anthony Martial và khuyên tiền đạo này nên cân nhắc kỹ về khả năng thuận lợi khi rời MU để chuyển sang Juventus.
Hiện Martial cũng không thường xuyên được đá chính ở nửa đỏ thành Manchester, trong khi phía đội ĐKVĐ Serie A liên tục đánh tiếng muốn có anh ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét