Messi đã trở lại


Buffon mất ngủ vì Ronaldo
Cặp đấu đáng chú ý nhất tại tứ kết Champions League (cúp C1) năm nay chắc chắn là khi Juventus đối đầu ĐKVĐ Real Madrid. Trận đấu lúc 1h45 rạng sáng thứ Tư 4/5 (giờ Việt Nam) sắp tới sẽ là cơ hội tốt để “Bà đầm già thành Turin” trên sân nhà của mình rửa hận thua “Kền kền trắng” với ti le bong da 1-4 tại trận chung kết giải đấu này năm ngoái ở Cardiff (xứ Wales).

Đau đầu vì Pogba
Thực tế, nếu Jose Mourinho không kiên quyết với Paul Pogba, sự nghiệp cầu thủ người Pháp có thể bị phá hủy ở tuổi 24. Trận đấu với Basel ngày 13/9, Pogba rời sân ngay từ phút 19. Bản hợp đồng 89 triệu bảng mất tới 2 tháng để bình phục chấn thương, bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng của MU. Nguyên nhân đến từ thói ngông cuồng đến mức ấu trĩ của chính cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.
Trong giai đoạn mùa hè, HLV Mourinho cùng đội ngũ y tế MU đã khuyên Pogba nên phẫu thuật, điều trị dứt điểm chấn thương dây chằng, nhưng đáp lại chỉ là cái lắc đầu. Pogba không nghĩ rằng tình hình có thể phức tạp đến thế, và rồi điều mà nhà cầm quân người Bồ lo ngại nhất đã xảy ra.

Messi muốn nghỉ ngơi để bung sức
Trang tin bong da so cho hay, không chỉ đua bàn thắng, Messi muốn trở lại đỉnh cao châu Âu sau 2 mùa liên tiếp chứng kiến Real đăng quang còn Ronaldo ẵm Quả bóng vàng. Barca đang có nhiều thuận lợi khi chỉ phải gặp Roma trong khi Real đối đầu Juventus. Cục diện đó giúp đội bóng Catalunya trở thành ứng viên vô địch số 1 theo đánh giá của các nhà cái châu Âu.
Messi đã có những toan tính nhất định cho phần còn lại của mùa giải. Anh cần phải tích lũy thể lực để bung sức đúng thời điểm. Barca cần vô địch Champions League và Messi cần có đủ năng lượng để tiếp tục tỏa sáng ở World Cup 2018, giải đấu có thể là cuối cùng trong sự nghiệp.

Messi và MU xua tan đám mây nghi ngờ
Một điểm rất đáng tiếc vừa qua là việc Lionel Messi đã không thể thi đấu trong màu áo ĐT Argentina đấu giao hữu với ĐT Ý và ĐT Tây Ban Nha ở loạt trận quốc tế vừa qua vì chấn thương gân kheo.
Cay đắng không kém khi anh phải ngồi trên khán đài sân Wanda Metropolitano tại Madrid bất lực nhìn đội bóng quên hương mình thảm bại 1-6 trước chủ nhà Tây Ban Nha. Dẫu vậy, tờ Sport vừa đưa tin, Messi và một nhóm 4 đồng đội Barca người Tây Ban Nha là Iniesta, Pique, Alba và Busquets vừa đáp máy bay riêng từ Madrid trở về Barcelona khoảng 2 giờ sáng ngày thứ Ba (27/3 – giờ địa phương).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét