Thủ lĩnh thực sự của hàng công Liverpool


Thủ lĩnh hàng công của Liverpool
Các fan Liverpool có thể nói rằng mất Firmino sẽ khổ sở hơn cho Liverpool so với mất Philippe Coutinho. Firmino là một trong những "tiền đạo phòng ngự" tốt nhất châu Âu, và ở một đội bóng mà tuyến giữa chủ yếu là sức mạnh cơ bắp, Firmino chính là một trong những chuyên gia kiến thiết cơ hội ghi bàn của Liverpool khi giúp đoạt bóng ngay bên phần sân đối phương và triển khai phản công.
Hàng thủ Liverpool khá lỏng lẻo trong mùa trước lẫn nửa đầu mùa này, nhưng giờ Klopp đã tin tưởng Karius giữ cầu môn và có Virgil Van Dijk mua về với giá 75 triệu bảng. Liverpool 6 trận gần nhất đã có 4 trận giữ sạch lưới, một sự tiến bộ song hành với những bước nhảy vọt trên bang xep hang bóng đá.

Alves, Verratti, Cavani, Areola và Silva đều sắp bị PSG cho ra rìa
Nhưng không chỉ bán 8 cầu thủ, PSG còn tiến hành cải tổ cả bộ máy điều hành. Giám đốc kỹ thuật Angelo Henrique sẽ phải đi vì không những mua nhiều cầu thủ không đạt yêu cầu mà thậm chí còn làm xung đột Neymar – Cavani trầm trọng khi gắn kèm những điều khoản nuông chiều Neymar quá mức dẫn tới những ghen tức nội bộ.

Ronaldo dần vươn lên sau những thành tích tệ hại
Cristiano Ronaldo đã xóa nhòa đi hình ảnh của một cầu thủ chỉ biết tỏa sáng ở những trận cầu kém quan trọng. Trên đấu trường Champions League, Real vẫn đang phải “dựa hơi” cầu thủ nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử với 117 bàn.
Chính bởi vậy, tạp chí Goal mới đây đã sử dụng những mỹ từ khi gọi Ronaldo là “Quý Ngài Champions League", trong khi Real là “Vua” tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB.

Berisha khiến Dortmund thủng lưới 2 bàn trong vòng 7 phút đầu hiệp 2
Dortmund không hề tỏ ra khinh địch chút nào khi tung quân chủ lực vào đấu Salzburg, đội đang bất bại 8 trận liên tiếp ở mọi giải đấu và đã ghi ket qua bong da tới 18 bàn sau chỉ 5 trận gần nhất. Dortmund cũng đang trong một chuỗi 12 trận bất bại dù hy vọng bắt kịp Bayern Munich ở Bundesliga là rất nhỏ nhoi.
Mặc dù có sự chuẩn bị tinh thần trước, Dortmund vẫn chệch choạc ngay từ đầu và cả hiệp 1 chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích. Salzburg có thể đã vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1 nhưng tiền đạo người Hàn Quốc Hwang Hee-Chan dứt điểm trúng cột dọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét