"Kẻ thù" Ronaldo cầm còi


Mourinho có phải là cái tên mà Sir Alex thấy phù hợp?
HLV Pep Guardiola và Man City vừa nhận cúp vô địch trên bang xep hang bóng đá Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đến nước Anh. BLĐ MU có lẽ ấn tượng đặc biệt với cái cách Pep xây dựng Man City trở thành một đội quân hùng mạnh. Trong khi đó, MU chơi thứ bóng đá thực dụng, tấn công “leo lắt như đèn dầu trước gió” cùng Mourinho. Vì thế, nếu Sir Alex “thuyết khách” thành công trong bữa ăn tối ấy, rất có thể một ngày nào đó trong tương lai, Pep Guardiola sẽ hoàn thành ý nguyện của Sir Alex.

Ramos thịnh nộ trong phòng thay đồ
Rõ ràng những hành động của Sergio Ramos hoàn toàn có căn cứ nên cả HLV Zidane và Ronaldo đều đồng tình. Việc không thể áp đặt thế trận trước Barca chỉ còn 10 người và phải cần đến khoảnh khắc lóe sáng của Bale mới thoát thua không phải đẳng cấp và bản lĩnh của đội bóng đang ôm tham vọng vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Messi yêu cầu Barca chiêu mộ tối thiểu 4 ngôi sao
Thông tin từ Don Balon, Messi yêu cầu ban lãnh đạo Barca chiêu mộ tối thiểu 4 ngôi sao chất lượng. Ngoài mục tiêu số 1 mang tên Griezmann, Leo cần 2 vị trí cho hàng tiền vệ. Rõ ràng mùa này Messi phải lùi quá sâu tìm bóng, làm bóng thay vì hoạt động trong vòng cấm ghi kqbd như Ronaldo.
Cuối cùng, Messi không hài lòng với màn trình diễn của Semedo và đặc biệt là Sergi Roberto. Hậu vệ người Tây Ban Nha quá “gà mờ” trong vai trò hậu vệ phải với liên tiếp 2 chiếc thẻ đỏ (trước Celta Vigo và Real Madrid). Vì thế, tiền đạo số 10 cần một “Dani Alves mới” làm chỗ dựa sau lưng bên cánh phải.

CR7 luôn chiến đấu hết mình để chinh phục đỉnh cao
Dù chấn thương hay sa sút phong độ, người ta chưa bao giờ thấy sự chán nản, buông xuôi trong mỗi bước chân của anh. Rõ ràng, Salah còn phải "cắp sách" học hỏi đàn anh dài dài. 
Năm 2018 mới trôi qua nửa chặng đường, Salah vẫn còn cả World Cup để tiếp tục hành trình "soán ngôi" Ronaldo. Tuy nhiên trước khi làm được điều đó, ngôi sao người Ai Cập cần học cách sử dụng tài năng của mình thay vì những chiêu trò rẻ tiền.

Trọng tài Mazic điều khiển trận chung kết Champions League giữa Real và Liverpool
Trang chủ UEFA vừa công bố trọng tài điều khiển trận đấu quan trọng nhất mùa giải - chung kết Champions League 2017/18. Người có vinh dự và trọng trách lớn lao này là trọng tài Milorad Mazic cùng tổ trọng tài người Serbia. Đại chiến giữa Real Madrid và Liverpool ngày 26/5 (1h45, ngày 27/5 theo giờ Việt Nam) tại Kiev tới đây thành công đến đâu phụ thuộc rất nhiều vào các quyết định của ông Mazic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét