Oblak đang được nhiều clb theo dõi


David Luiz bên cạnh chiếc Cúp Confeds năm 2013
Theo trang bong da so cho hay, ngày David Luiz hoàn toàn lạnh lặn sau chuỗi ngày dài ngồi ngoài vì chấn thương cũng là ngày Premier League bước vào vòng đấu cuối cùng. Thế nên, HLV Tite đã không mạo hiểm gọi anh cho World Cup ở nước Nga.
Thật ra, David Luiz từ lâu cũng đã mất vị trí vào tay những Miranda, Marquinhos. Như vậy, NHM xứ Samba sẽ không còn được chứng kiến hình ảnh sôi động của cầu thủ với mái đầu xù đặc trưng trong màu áo Sellecao.

Oblak đang được nhiều đội bóng theo đuổi
Theo thống kê từ Opta, kể từ khi bắt đầu mùa giải năm ngoái, không có thủ môn nào có số lần giữ sạch lưới ở giải đấu quốc nội nhiều hơn David de Gea và Jan Oblak.  Thống kê này được tính trong top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, nhưng có thể khẳng định vào lúc này, cả hai cái tên nói trên đều nằm trong số những thủ môn hàng đầu thế giới hiện tại. Oblak đang đứng trước cơ hội đoạt danh hiệu Zamora 3 mùa giải liên tiếp.

Đã từng có một Ashley Young như thế này
Trước đây, khi HLV Van Gaal hoặc Moyes còn tại vị tại Man Utd, Young hay gặp chấn thương và thi đấu rất thất thường. Nhưng mỗi khi có những thông tin anh sẽ bị Man Utd "thanh lý" (thời điểm gần kề kì CN) thì lão tướng này lại thi đấu như lên đồng. Anh chơi hay đến mức mà cư dân mạng thường gọi anh là "Cristiano Lionel Eden Robert Ashley Young" hay họ thường "van xin" anh hãy là "Young của mùa chuyển nhượng".
Vì cứ mỗi khi mùa chuyển nhượng qua đi thì phong độ ghi ket qua bong da của Young lại chỉ ở mức trung bình hoặc kém. Khác hoàn toàn với những kỳ chuyển nhượng. Điều này cho thấy "Young của mùa chuyển nhượng" đáng sợ thế nào!

Mục tiêu của Arsenal "100%" dẫn dắt Hoffeinheim mùa tới
Giám đốc điều hành của Hoffeinheim Alexander Rosen tuyên bố rằng huấn luyện viên Julian Nagelsmann 100% sẽ dẫn dắt câu lạc bộ này tại Bundesliga mùa tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét