Xin lỗi Pháo thủ bởi nỗi sỉ nhục mà các chàng trai của Pep mang lại


Arsenal nỗ lực không thành trước Man City
Theo trang bao bong da cho hay, sau tình huống đó, tinh thần của Arsenal xuống dốc. Họ thi đấu vật vờ đến hết trận. Man City cũng không muốn "xuống tay" nên tỷ số 3-0 được giữ nguyên. Với chiến thắng này, thầy trò Guardiola có 75 điểm sau 28 trận, Arsenal đã kém tốp 4 đến 10 điểm.
Chung cuộc: Arsenal 0-3 Man City (H1: 0-3)

Barca bị xử ép quá đáng
Với kết quả này, khoảng cách điểm giữa Barcelona với Atletico đã bị thu hẹp xuống còn 5 điểm. Vì thế, trận đại chiến ngày Chủ nhật càng trở nên đáng xem.
Tỷ số chung cuộc: Las Palmas 1-1 Barcelona (H1: 0-1)

“Lờ” thẻ đỏ, 11m cay nghiệt
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, giờ thì La Liga có cơ hội được cứu, thay vì nhàm chán như tại Ngoại hạng Anh, Bundesliga hay Ligue 1. Vào Chủ nhật, Barcelona sẽ đụng độ Atletico. Nếu đội bóng thành Madrid giành chiến thắng ngay tại Nou Camp, khoảng cách điểm số sẽ chỉ còn là 2 điểm. Trong sự sa sút của Real, người anh em cùng thành phố Madrid là Atletico đang làm rất tốt nhiệm vụ của một cascadeur.

Tờ Standard ở London cũng không thể bênh vực HLV Wenger
Bài bình sau trận giật dòng tít: Tất cả đều thấy, Man City lại xát muối vào vết thương của Wenger. Đây là tiêu đề dễ nghe nhất dành cho chiến lược gia người Pháp.
Những tờ báo còn lại, từ Mirror, Daily Mail hay The Sun đều có ý tiễn biệt nhà cầm quân 68 tuổi. Thậm chí tờ Goal còn “ác khẩu” khi mong triều đại của Wenger tại Arsenal “yên nghỉ” bằng dòng tít: RIP Arsene Wenger's Arsenal: 1996-2018, chẳng khác nào trên bia mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét