Felicevich và Sanchez ăn mừng khi chuyển đến Arsenal năm 2014


Theo trang tin bóng đá, từ năm 16 tuổi, Alexis Sanchez đã chơi cho đội 1 Cobreloa. Ngoài ra anh vẫn nhận mức lương dành cho 1 cầu thủ trẻ, khoảng 50.000 peso mỗi tháng.

Khoản tiền eo hẹp ngừng thi côngĐây còn không đủ để Sanchez nuôi sống bản thân, nói gì tới việc giúp đỡ mẹ và các Cả nhà, những người vẫn sống trong căn nhà nhỏ tồi tàn ở phường ven biển Tocopilla. Để tiết kiệm tầm giá, anh tá túc ở khu tập thể của đội bóng và tự làm mọi thứ, từ giặt đồ đến thổi nấu.

Đã nghèo lại gặp eo. Vào 1 ngày mẹ Sanchez bị bắt vì bán cá không giấy phép và buộc phải đóng khoản tiền phạt lên đến 700.000 peso, hơn 1 năm lương của anh. Trong cơn bĩ cực, Sanchez tâm can có đồng đội đàn anh Arturo Norambuena. Norambuena lại gọi điện cho người bạn với tên Fernando Felicevich.

rối rắm được giải quyết. Ngoài việc viện trợ tiền bạc, Felicevich còn tới tận Tocopilla và nói chuyện với mẹ Sanchez, chính thức trở nên người đại diện của cầu thủ sau này sẽ trở thành ngôi sao bóng đá to nhất Chile.

Vậy, Felicevich là ai? Sinh ra ở Argentina, người đàn ông này hoàn toàn không sở hữu mối liên hệ nào mang bóng đá cho tới năm 33 tuổi. Ông chơi bóng bầu dục khi còn trẻ, sau chậm triển khai theo học nghành quảng cáo và năm 2002, tới Chile khiến doanh nghiệp quảng bá McCann Erickson.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét