Hazzard còn "hận" Mourinho?


Tổng thống Thụy Sĩ tới xem World Cup
Theo trang bong da so cho hay, ngài Alain Berset, tổng thống của Thụy Sĩ vừa xác nhận với báo chí địa phương sẽ dự khán trận đấu đầu tiên của đội nhà tại World Cup 2018. “Tôi khá bận nhưng lịch trình đã lên, tôi sẽ tới xem Nga để xem trực tiếp cầu thủ chơi bóng”. Thụy Sĩ nằm ở bảng E và đối đầu với Brazil trong lượt trận đầu tiên diễn ra vào ngày 18/6.

Hazard vẫn “hận” Mourinho
Xích mích của tiền vệ người Bỉ và ông thầy người Bồ Đào Nha là một trong những nguyên nhân chính khiến Mourinho "bật bãi" khỏi Chelsea. Dù hai mùa giải đã trôi qua nhưng mối quan hệ của đôi bên vẫn chưa được hàn gắn. Trong trận chung kết FA Cup vừa qua, Hazard cố tình phớt lờ Mourinho khi ông thầy cũ sang chào hỏi trong đường hầm sân SVĐ.

Đội trưởng Real "đuổi khéo" Pogba
Real Madrid được cho là đang quan tâm tới Paul Pogba sau khi báo giới Anh rộ lên thông tin tiền vệ người Pháp muốn rời khỏi MU sau 2 năm thi đấu không mấy thành công.
Tuy nhiên theo Don Balon (TBN), trung vệ Sergio Ramos là người đầu tiên lên tiếng phản đối chủ tịch Florentino Perez thực hiện "bom tấn này". Ramos cho rằng vị trí của Pogba đã có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng như Isco, Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro hay Dani Ceballos.

Sao trẻ thất sủng chia tay Valencia, trở lại MU
Mới đây, Andreas Pereira - ngôi sao thuộc biên chế MU đã nói lời chia tay Valencia sau một mùa giải thi đấu thành công dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn chưa quyết định điền tên anh vào danh sách du đấu hè.
Gia nhập đội trẻ MU từ năm 2011, tiền vệ 22 tuổi được cất nhắc lên đội 1 vào năm 2014 nhưng không được trọng dụng và lần lượt tới Granada (2016/17) và Valencia (2017/18) để tích lũy kinh nghiệm.
>>> Đón xem cp nht chính xác t livescore trận đấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét